Home Kỹ thuật trang trại Đặng Gia Trang – 2018 – Một năm nhìn lại

Đặng Gia Trang – 2018 – Một năm nhìn lại

by Học Làm Vườn

Mang đến giải pháp nông nghiệp thông minh, Đặng Gia Trang tăng trưởng 50% trong năm 2018

Tiếp tục sứ mệnh “Cung cấp giải pháp phân bón tốt nhất cho hoạt động nông nghiệp nước nhà”, năm 2018 đánh một dấu mốc quan trọng khi Đặng Gia Trang vượt qua thử thách 5 năm chặng đường định hình doanh nghiệp phát triển bền vững và đạt tốc độ tăng trưởng 50% so với năm 2017.

Vượt qua chặng đường 5 năm của doanh nghiệp bền vững

Theo thống kê, hằng năm cả nước có trên 100.000 doanh nghiệp thành lập mới. Tương ứng với con số này, có khoảng 90.000 doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động, chờ giải thể hoặc phá sản. Điều đó đồng nghĩa chỉ có hơn 10.000 doanh nghiệp có thể trụ lại trên thị trường. Thời gian đủ “chín” để một doanh nghiệp đi vào hoạt động ổn định, khẳng định được vị thế và tầm ảnh hưởng trên thị trường kinh tế là 5 năm. Đặng Gia Trang thật tự hào khi đã vượt qua cột mốc này, khẳng định tầm nhìn chiến lược của một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Luôn trung thành với sứ mệnh “Cung cấp giải pháp phân bón tốt nhất cho hoạt động nông nghiệp nước nhà”, Đặng Gia Trang không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến những giải pháp nông nghiệp thông minh, hiện đại, hướng đến một nền nông nghiệp bền vững, an toàn và hiệu quả.

Trải qua hơn 5 năm hoạt động, các sản phẩm chất lượng cao Phân trùn quế, Viên đất nung HLV và Sinh khối trùn quế đã trở thành những thương hiệu quen thuộc với bà con nông dân, nhà vườn, trang trại… và đang rất được ưa chuộng tại TP.HCM. Không dừng lại ở đó, thương hiệu Đặng Gia Trang và HLV đã có gần 1000 đại lý lớn nhỏ, phổ biến khắp 63 tỉnh thành trong cả nước.

Với những nỗ lực đó, Đặng Gia Trang tự hào khẳng định vị thế trên thị trường là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất, cung cấp phân trùn quế và các sản phẩm khác từ trùn quế tại Việt Nam với hệ thống dây chuyền sản xuất và quản lý nghiêm ngặt. Công ty luôn đạt tốc độ tăng trưởng ổn định về doanh thu. Một con số thật ấn tượng khi mức độ tăng trưởng năm 2018 tăng 50% so với năm 2017 và hứa hẹn sẽ tăng mạnh trong năm 2019.

Tiếp tục khẳng định sứ mệnh với xã hội, khách hàng và nhân viên

Bên cạnh những thành tích ấn tượng trong kinh doanh, Đặng Gia Trang được biết đến là một đơn vị doanh nghiệp luôn đi đầu về trách nhiệm xã hội, tận tâm với khách hàng và đặc biệt chú trọng công tác đào tạo, định hướng cho nhân viên hướng tới phát triển con người và bồi đắp cho nguồn nhân lực trẻ.

Với tầm nhìn chiến lược tập trung vào các giá trị nhân bản và phát triển chiều sâu, Ban Lãnh đạo Công ty dưới sự dìu dắt tận tâm của chị Đặng Thị Thực (người sáng lập Đặng Gia Trang) đã nỗ lực để đào tạo ra một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, say mê công việc và luôn sẵn sàng để phụng sự khách hàng, tạo ra những giá trị thiết thực cho xã hội. Đó chính là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp hiện đại.

Tiếp nối thành công của năm 2018, Ban Lãnh đạo Công ty đặt kỳ vọng năm 2019 sẽ tạo ra nhiều bước đột phá mới mở đầu cho hành trình 5 năm lần 2 khẳng định giá trị của doanh nghiệp trong nền kinh tế quốc gia, chuẩn bị để hội nhập khu vực và quốc tế trong tương lai xa hơn.

Theo đó, Đặng Gia Trang sẽ liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, phát triển đội ngũ nhân lực trẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn, trở thành nhà cung cấp phân bón hữu cơ hàng đầu cho các trang trại hoa xuất khẩu, rau hữu cơ theo tiêu chuẩn VIETGAP, cây ăn trái và vườn ươm cây giống trên khắp cả nước.

Với phương châm sản xuất, kinh doanh không thể tách rời giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội, bên cạnh việc nâng cấp diện mạo chung của nền nông nghiệp nước nhà trong bối cảnh cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0 đang xâm lấn mạnh mẽ, Đặng Gia Trang còn hướng đến cải tạo chất lượng môi trường và bộ mặt nông thôn Việt Nam cũng như tích cực ủng hộ và tham gia các hoạt động từ thiện.

HLV.vn

You may also like